Tổng hợp các game offline cho pc cấu hình trung bình(Tất cả các thể loại)

1. Atomic Bomberman

Atomic Bomberman

Một game đặt bom theo lối chơi truyền thống- Atomic bomberman có nhiều cảnh màn, chế độ chơi Multiplayer hỗ trợ tối đa 8 người và chơi mạng Lan, đồ họa đẹp, lối chơi vui nhộn và đặc biệt sẽ vui hơn rất nhiều nếu bạn rủ được thêm những người bạn cùng chơi…Hãy còn rất nhiều thứ đang chờ bạn khám phá ở Atomic Bomberman.

Một game giải trí nhẹ nhàng dành cho bạn !

2. Dynomite – Game khủng long bắn bóng

Game bắn trứng vô cùng phổ biến dành cho PC – một minigame giải trí cực hot dành cho giới văn phòng – Một tựa game không thể bỏ qua dành cho bạn.

Dynomite - Game khủng long bắn bóng

Lối chơi đơn giản chỉ cần bắn cho 3 quả trứng cùng màu thì nó sẽ vỡ … cứ bắn khi nào hết trứng thì thôi!, cùng với đồ họa đẹp mắt, âm thanh cũng được làm rất cuốn hút khiến cho Dynomite trở thành một trong những game mini dễ làm bạn nghiện nhất

Dynomite - Game khủng long bắn bóng

Sau khi cài đặt mở game bắn trứng lên, tìm nút Option -> Register điền thông tin sau:

  • User Name: Kostolomac.TK
  • 7QDLZ-C4PC2-PFYVX-MTPUV

3. Neighbour From Hell – Trọn bộ 6 phiên bản 1=> 6 có Việt hóa

Ra đời đã khá lâu, cho đến tận bây giờ Neighbours From Hell vẫn luôn dành được sự mến mộ và say mê của người chơi.

Các game Offline hay nhất dành cho PC cấu hình trung bình - Nhiều thể loại


Cốt truyện và cách chơi
Woody đồng thời là ngôi sao của một show truyền hình thực tế trên TV. Sống bên cạnh nhà bạn là một gã hàng xóm bẹo ị khó ưa và bây giờ là dịp để bạn trả thù. Hãy lẻn vào nhà của người hàng xóm kia và sắp đặt những cái bẫy tinh vi trước sự bất ngờ của chủ nhân căn nhà.

Các game Offline hay nhất dành cho PC cấu hình trung bình - Nhiều thể loại


Trong vai một ngôi sao của một chương trình TV hấp dẫn, máy quay phim sẽ theo dõi từng bước chân của bạn trong khi bạn đang sắp đặt những cái bẫy “kinh khủng” nhất. Mục tiêu của bạn là chọc phá người hàng xóm kia càng nhiều càng tốt, mức độ tức giận của người hàng xóm chính là thước đo cho nghề nghiệp của bạn. Tuy nhiên hãy coi chừng, nếu bạn bị hắn bắt gặp ở trong nhà của hắn thì nơi đây lại trở thành địa ngục cho bạn đó !

Pass(nếu có): tongovan113 hoặc http://www.share99.net

4. Dragon Throne

Dragon Throne

Dựa trên bối cánh của thời Tam Quốc, Fate of the Dragon sẽ đưa bạn trở về năm 184 trước công nguyên tại Trung Hoa, nơi bạn hồi sinh lại các cuộc chiến tranh hỗn loạn lịch sử đã xảy ra giữa 3 đế quốc giao tranh. Là một trong ba đế quốc, bạn phải xây dựng một đế chế hùng mạnh cho riêng mình, nâng cấp, phát triển các công nghệ mới và tạo ra một quân đội hùng mạnh để kiểm soát cả 3 đế quốc, hợp nhất Trung Hoa.

Pass: gagogacon1

5. Age Of Mythology  – Game chiến thuật hay

Age of Mythology còn được biết đến với cái tên AoM, là game chiến thuật thời gian thực dựa trên cơ sở của thần thoại, được phát triển bởi hãng Ensemble Studios và phát hành bởi Microsoft Game Studios, xuất bản vào 1 tháng 11 năm 2002 trên bắc Mỹ và một tuần sau đó trên châu Âu.

Age Of Mythology  - Game chiến thuật hay
Có 3 nền văn minh trong game để lựa chọn, đó là Hy Lạp, Ai Cập và Na-uy. Mỗi nền văn minh đều có 3 vị thần chính. Đó là Zeus, Hades, và Poseidon cho Hy Lạp; Isis, Ra, và Set cho Ai Cập; và Thor, Odin, và Loki cho Na-Uy. Người chơi được phép chọn trước cho mình 1 vị thần trước khi chính thức vào game. Mỗi lần lên đời sẽ có một vị thần phụ được lựa chọn, thần phụ là các vị thần có sức mạnh và tậm quan trọng ít hơn với thần chính. Tất cả các vị thân đều ban cho người chơi một nguồn, một công nghệ hoặc một sức mạng đặc trưng của vị thần đó để có thể tăng thêm sức mạnh cho binh lính hoặc phá hủy kẻ địch.

Age Of Mythology  - Game chiến thuật hay

Cũng như các game chiến thuật thời gian thực khác, Age of Mythology chơi theo cách xây dựng các tòa nhà, thu thập các nguồn, xây dựng quân đội và tham chiến với địch. Theo cách này, game thủ có thể đầu hàng hoặc chinh phục được vương quốc của địch. Cũng như đa phần các game chiến thuật khác, người chơi sẽ điều khiển và trải qua tới 4 đời, bắt đầu là Archaic Age, sau đó nâng cấp lên thời Classical Age, thời Heroic Age, và cuối cùng, Mythic Age. Mỗi lần nâng cấp lên một đời cao hơn sẽ mở ra một nhà mới, một công nghệ mới và những binh linh mới mạnh hơn cho game thủ. Tuy nhiên lên một đời cao hơn sẽ cần rất nhiều nguồn để chi trả và cần xây trước một số tòa nhà bắt buộc.

Age Of Mythology  - Game chiến thuật hay
Bản mở rộng Titan Expansion ấn tượng hơn với những Titan khổng lồ với sức mạnh vô địch
Các nguồn lực chính của Age of Mythology gồm có gỗ, lương thực, vàng và lòng tin. Thật đặc biệt với nguồn tiềm lực là LÒNG TIN phải không. Người lùn ở quân Na-Uy, và ở Ai Cập gọi là nô lệ và thuyền đánh cá, tất cả đều được dùng để thu thập nguồn. Lòng tin lấy được qua các cách khác nhau của mỗi vương quốc, như ở Hy Lạp là đưa nhân dân đến cầu nguyện trong đền thờ, quân Ai Cập có thể lấy được nó qua việc xây dựng đài kỷ niệm, quân Na-Uy lấy được qua các trận đánh hoặc trở thành anh Hùng.
Các nguồn lực trong game được sử dụng để xây dựng sửa chữa các công trình, nâng cấp công nghệ, xin thêm quân. Khối nhân dân được đặt tên theo mỗi nền văn minh, được gọi là dân làng ở quân Hy Lạp. Các nguồn có thể tráo đổi nhau tại chợ.
Yêu cầu cấu hình :
  • Microsoft® Windows® 98/Me/XP/2000/Vista/7
  • PC with 450 MHz equivalent or higher processor
  • 128 MB of system RAM
  • 1.5 GB available hard disk space
  • 32x speed or faster CD-ROM drive
  • 16 MB video card required
  • Sound card, speakers or headphones required for audio
  • Microsoft Mouse or compatible pointing device
  • 56.6 Kbps or better modem for online play
Link download trọn bộ bao gồm cả bản mở rộng (~ 900MB )

6. Fate Undiscovered Realms – Game nhập vai RPG luyện level hay

Game nhập vai khá nổi tiếng – Có lẽ các bạn cũng không còn xa lạ gì với game nhập vai này, đồng thời Share99.net cũng từng giới thiệu về game này một vài lần rồi.

Fate Undiscovered Realms - Game nhập vai RPG luyện level hay

Bối cảnh cốt truyện cổ điển

Theo một môtip khá quen thuộc của dòng game nhập vai, Fate mở ra 1 bối cảnh vào thời trung cổ – khi con người và lũ quái vật sống chung với nhau , dưới các Dungeon. Lũ quái vật nung nấu mưu đồ tích tụ sức mạnh tà ác,bóng đêm để tiêu diệt loài người. Và để phá vỡ mưu đồ đó, bạn trong vai 1 hiệp sĩ  lên đường tiêu diệt lũ quỷ.
Fate Undiscovered Realms - Game nhập vai RPG luyện level hay

Fate Undiscovered Realms – Phiên bản mở rộng của Fate là câu chuyện tiếp nối cuộc phiêu lưu của chàng trai trẻ độc hành sau khi diệt trừ lực lượng quái vật và trở về khu làng Grove cùng các nàng tiên xinh đẹp. Điều kỳ lạ xuất hiện và thu hút trí tò mò, chàng trai lại dấn thân vào cánh cổng mở rộng đưa chàng vào 2 vương quốc bí ẩn là khu rừng có tên Druantia và vương quốc băng giá Typhon.

Fate Undiscovered Realms - Game nhập vai RPG luyện level hay

Điểm nổi bật của Fate ở đồ họa 3D, hệ thống nuôi pet và phân chia class mới lạ. Khác với những tựa game khác, bạn sẽ không được phân chia lớp (class) ngay từ đầu mà thay vào đó là 1 quá trình phát triển tự do bằng cách nâng các chỉ số skill cơ bản. Rõ ràng, nhà phát triển không muốn bó buộc game thủ vào những lớp nhân vật mặc định ngay từ đầu. Điều này về lâu dài chắc chắn sẽ có lợi, nhất là với những ai yêu thích sự mới mẻ.

Một game hay không thể bỏ qua dành cho các Fan của dòng game  RPG !

7. Robin Hood: Legend Of Sherwood

Một game chiến thuật, giải đố hay cho PC – Robin Hood là một vị anh hùng khá nổi tiếng chuyên lấy của người giàu chia cho người nghèo. Không có những đội quân hoành tráng như các game chiến thuật dàn trận – Trong Robin Hood: Legend Of Sherwood, bạn sẽ lãnh đạo nhóm của Robin Hood gồm John “bé bự”, cha sứ khôn ngoan Friar Stuck để chống lại hoàng thân John và quận trưởng Nottinghan.

Robin Hood: Legend Of Sherwood

Trong Robin Hood: Legend Of Sherwood phân loại cấp độ chơi từ cấp độ hành động toàn vẹn đến thận trọng. Bạn có thể xuất hiện truớc mặt kẻ thù và tấn công, hoặc hành động lén lúc để hoàn thành nhiệm vụ. Bạn không thể cứu vương quốc nếu như thất bại, dĩ nhiên cần phải có một kế hoạch hoàn hảo.

Bạn sử dụng chuột để điều khiển Robin Hood, và các kĩ năng cũng như xem bản đồ. Một khi biết các kĩ năng, bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong việc sử dụng anh ấy và các thành viên khác. Di chuyển chuột đến các vùng trên bản đồ bạn sẽ thấy các hướng dẫn trong hành trình của Robin Hood. Bạn sẽ lập kế hoạch các tuyến đường bằng cách chọn điểm A, hay điểm B…..và khi làm được một lần bạn sẽ cảm thấy dễ hơn khi chơi.
Robin Hood: Legend Of Sherwood

Một số kĩ năng có thể giúp bạn trong việc truy tìm John. Tiếng huýt sáo có thể đánh lạc hướng các tên lính hoặc dụ chúng vào bẫy dụ chúng vào bẫy, cũng như hiện thân rất mạnh mẽ. Một trong những kĩ năng hay nhất là đánh kiếm, một phong cách rất Anh. Trong các trận đấu tay đôi bạn có thể hạ đối thủ dễ dàng, bạn có thể sử dụng nó như một cái bẫy để hạ từng tên một.

8. Save The World – Game nhập vai luyện Level thuần Việt

Một game thuộc thể loại nhập vai luyên level thuần việt 100% – Lối chơi RPG quen thuộc, giao diện tiếng Việt hoàn toàn sẽ không khó để bạn có thể làm quen với game.

Save The World - Game nhập vai luyện Level thuần Việt

Game gồm 7 lớp nhân vật : Kiếm khách, cung thủ, xạ thủ, đấu sĩ, sát thủ, thích khách, pháp sư. Mỗi class gồm các skill : Lv1-Lv5-Lv10-Lv20-Lv35,riêng pháp sư có nhiều skill hơn các class khác.

Save The World - Game nhập vai luyện Level thuần Việt

Pass: yhgame.forumvi.com​

9. PES 6 – Phiên bản game bóng đá “hay nhất mọi thời đại”

Được đánh giá là phiên bản mang tính cách mạng trong series game mô phỏng bóng đá của Konami, Pro Evolution Soccer 6 thật sự xứng đáng để bạn thử qua. Cho dù ra mắt đã lâu ( 2006 ) nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Pro Evolution Soccer 6 không hề lỗi thời mà trái lại, nó vẫn ẩn chứa những giá trị đặc thù được cộng đồng game thủ toàn thế giới công nhận.

PES 6 - Phiên bản game bóng đá "hay nhất mọi thời đại"

Pro Evolution Soccer PES 6 thật sự là 1 tựa game vượt trội. Nếu bạn chưa biết, đây là phiên bản duy nhất được Metacritic đánh giá 89/100 điểm. Thông tin bên lề này cảng khẳng định sự ấn tượng của Pro Evolution Soccer PES 6.

PES 6 - Phiên bản game bóng đá "hay nhất mọi thời đại"

Quả thật, Konami đã làm được quá nhiều điều ở phiên bản này, từ đồ họa đến gameplay, tất cả đều được nâng lên 1 tầm cao mới. Nói về gameplay, lối chơi của Pro Evolution Soccer PES 6 khá chân thật với engine cao cấp mà đại gia Nhật Bản dày công đã xây dựng. Nhờ vậy, khả năng di chuyển của các cầu thủ trong Pro Evolution Soccer PES 6 được cải thiện đáng kể. Bên cạnh đó, hệ thống sơ đồ chiến thuật trong phiên bản này cũng đươc thiết kế lại để người chơi có thể tận hưởng cảm giác trở thành 1 huấn luyện viên thực thụ. Không những thế, khả năng sút, chuyền bóng, bật tường, phối hợp , chạy chỗ,…của AI cũng được cải thiện rất nhiều, góp phần vào sự vượt trội của Pro Evolution Soccer PES 6. Hơn nữa, tiếng còi của các “ông vua” sân cỏ cũng đã hợp lý hơn nên không còn gây ức chế cho game thủ nữa.

PES 6 - Phiên bản game bóng đá "hay nhất mọi thời đại"

Một điểm đặc biệt nữa khiến chúng ta không bao giờ có thể phủ nhận giá trị của PES 6 đó là phiên bản này dù đã ra đời rất lâu rồi tuy nhiên số lượng người chơi vẫn rất đông đảo, các Topic bàn về PES 6 trên các diễn đàn game thì chưa bao giờ hết sức nóng, những bản Patch cập nhật dữ liệu cầu thủ, những giải đấu mới như Vleague cũng được đưa vào game làm cho PES 6 ngày càng thân thiện hơn với cộng đồng Việt.

PES 6 - Phiên bản game bóng đá "hay nhất mọi thời đại"

Pro Evolution Soccer PES 6 thật sự là 1 tượng đài trong series game bóng đá của Konami. Cho dù hàng loạt phiên bản “đàn em” đã ra mắt nhưng cái bóng của PES 6 dường như vẫn chưa bị xóa nhòa. Nhanh tay cùng tải ngay Pro Evolution Soccer PES 6 về máy và thử qua phiên bản cực “hot” này bạn nhé.

pass: sinhvienit.net

10. Revenant – Game RPG giống với DIABLO II

Revenant - Game RPG giống với DIABLO II

Một game có lối chơi nhập vai cổ điển theo kiểu của Diablo II – Không có quá nhiều nét đặc biệt ở cả cốt truyện và đồ họa và có thể gây ấn tượng, tạo tên tuổi lẫy lừng như DIABLO nhưng đây cũng là làn gió mới cho các Fan của dòng game RPG khám phá trong lúc chờ đợi sắm sửa cho mình một chiếc PC đủ mạnh để có thể dấn thân và động quỷ với siêu phẩm DIABLO III.

Revenant - Game RPG giống với DIABLO II
Revenant - Game RPG giống với DIABLO II

11. Battle Field 1942 – Game bắn súng cực hay

Battlefield là một trong những game thuộc thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất đi theo chiến dịch hay nhất dành cho PC

Battle Field 1942 - Game bắn súng cực hay

Phiên bản đầu tiên của game là Battlefield 1942 được hãng Electronic Arts tung ra trong loạt sản phẩm nói về cuộc chiến chống phát xít Đức trong thế chiến II. – Được đánh giá xuất sắc về nhiều mắt, từ đồ họa tới gameplay, cốt truyện và đặc biệt lối chơi đồng đội – Cấu hình yêu cầu tương đối thấp, Battlefield 1942 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các Fan của dòng game bắn súng đi theo chiến dịch mà không có điều kiện chơi các game yêu cầu cấu hình mạnh mẽ như hiện nay.

Battle Field 1942 - Game bắn súng cực hay
Battle Field 1942 - Game bắn súng cực hay
 

12. Fate Of Dragon – Tam quốc chí – Game chiến thuật

Game chiến thuật nói về giai đoạn bi tránh nhất của lịch sử Trung Hoa, thời Tam quốc – Với game, bạn sẽ được tham gia vào những trận đánh nổi tiếng cùng các vị tướng bậc nhất như Trương Phi, Triệu Tử Long

Fate Of Dragon - Tam quốc chí - Game chiến thuật

Giống như các game chiến thuật khác, với Fate of the Dragon – Đầu tiên bạn phải xây dựng một đội quân hùng mạnh và phát triển lực lượng sau đó mới tính đến chinh chiến. Tuy nhiên trong Tam Quốc Chí có vài điểm khác biệt nho nhỏ. Muốn tạo lính bạn ko thể click vào nhà tạo lính mà phải đưa nông dân vào nhà tạo lính mới có thể tạo chiến binh. Fate of the Dragon là game lịch sử nên có rất nhiều nhân vật nổi tiếng Để có được họ bạn phải có chính sách thu phục các anh hùng với tiên thưởng chế độ thuế … và bạn phải xây dựng một quán trà là nơi lui tới của các nhân vật này. Bạn phải đưa ra chính sách thuế một cách hợp lí. Nếu thuế cao thì dân sẽ ko đến thành của chiến binh và ngược lại. Điều này sẽ ảnh hưởng đến việc xây dựng quân đội của bạn.

Fate Of Dragon - Tam quốc chí - Game chiến thuật

13. Airstrike : Gulf thunder 3D – Game bắn trực thăng cực hay

Airstrike 3D là một series game bắn máy bay trực thăng do Divo Games phát hành hấp dẫn với đồ họa 3D đẹp mắt và các hiệu ứng chiến tranh tuyệt vời.

Airstrike : Gulf thunder 3D - Game bắn trực thăng cực hay
Game đưa bạn nhập mình vào cuộc chiến không cân sức giữa bạn và một lượng lớn kẻ địch nhiều vô kể khi mà bạn sẽ điều khiển một chiếc máy bay trực thăng chiến đấu của riêng mình lọt vào khu căn cứ của địch, vượt qua làn đạn của kẻ thù, những chiếc máy bay khác hay những pháo đài, những chiếc xe bắn tên lửa… để rồi bạn cần chiến thắng tất cả, hạ gục lực lượng địch hùng hậu, rồi dần dần chinh phạt toàn bộ các màn để trở thành người anh hùng mang lại chiến thắng vĩ đại.

Airstrike : Gulf thunder 3D - Game bắn trực thăng cực hay

Game có dung lượng nhẹ, yêu cầu cấu hình bình thường và cách chơi vô cùng đơn giản.

14. Cossacks – Back To War – Chiến tranh châu âu

Game lấy bối cảnh châu Âu với mốc thời gian diễn ra vào khoảng thế kỷ 16 – 17. Lúc này, chủ nghĩa đế quốc đua nhau mở rộng thuộc địa bằng cách đem quân xâm chiếm các quốc gia nhỏ hơn…

 Cossacks - Back To War - Chiến tranh châu âu

Không giống những anh em trong dòng game chiến thuật dàn trận, với Cossacks: Back To War, không đơn giản là chỉ việc xây dựng “nhà lính” rồi bắt đầu “sản xuất” quân đội. Để có được lực lượng đủ mạnh, người chơi cần chiêu mộ, thao luyện tân binh. Và nguồn cung duy nhất chính là nông dân. Bạn phải đào tạo họ từ những con người “chân yếu, tay mềm” trở thành các chiến binh dũng cảm. Nhưng không dừng lại ở đó, trò chơi này còn khiến người ta phải chắt chiu “từng đồng, từng cắc” để có đủ kinh phí trang trải khi chiến sự xảy ra. Rõ ràng, nhà phát triển đã xây dựng nên 1 lối chơi chân thật và cực kỳ hấp dẫn. Không hề hào nhoáng, nó lột tả những gì hiện hữu khi xung đột bùng nổ.

 Cossacks - Back To War - Chiến tranh châu âu
Một tựa game chiến thuật tuyệt vời dành cho bạn ! Download và cùng trải nghiệm những giai đoạn bi tráng nhất của lịch sử châu Âu với game chiến thuật nổi tiếng này bạn nhé !

15.  Battle Realms + Winter of The Wolf – Game chiến thuật hay

Battle Realms là 1 thể loại game dàn trận chiến thuật thời gian thật (viễn cảch có lúc tối lúc sáng).BR lấy bối cảnh nước Nhật hồi xưa với các lãnh chúa và bộ tộc khác nhau. Trong trò chơi có 4 bộ tộc khác nhau. Đó là: Dragon, Lotus, Wolf và Serpent.

Battle Realms + Winter of The Wolf - Game chiến thuật hay

Tài nguyên trong Battle Realms chỉ là lúa và nước, tài nguyên này khá là giống với thực tế, ví dụ như lúa sẽ mọc nhanh hơn nếu trời mưa hoặc nông dân chăm tưới nước…

Một game chiến thuật với lối chơi chân thực
Nông dân được sinh ra từ những ngôi nhà của họ (Peasant Hut). Một điểm khác biệt so với các trò chiến thuật khác. Nếu như trong AOE, Star Craft, War Craft nông dân chỉ có nhiệm vụ là lấy tài nguyên và xây dựng thì trong BR nông dân còn có nhiều nhiệm vụ quan trọng khác như luyện tập võ nghệ chẳng hạn,nó cho ta thấy được 1 quá trình gian khổ luyện tập mà từ 1 tên nông dân tay không tất sắt thành 1 tên lính trung thành;1 kiếm khách cao thượng và cuối cùng trở thành 1 chiến binh hùng dũng,nó ko hề mang tính chất mua lính tự luyện sẵn 1 cách “sinh sản vô tính” như AOE, Star Craft, War Craft-đó là điểm giống thực tế thứ 2 của Battle Realms. Nếu bạn từng xem phim Thánh Kiếm với những pha võ thuật đẹp như mơ hoặc những phim nói về Ninja thì bạn sẽ còn thấy những pha đánh nhau trong Battle Realms còn đẹp hơn thế nữa.

Battle Realms + Winter of The Wolf - Game chiến thuật hay
Battle Realms + Winter of The Wolf - Game chiến thuật hay

Nông nhân còn có 1 chức năng nữa là…bắt ngựa hoang việc đó tác động trực tiếp làm nên sự mạnh yếu rõ rệt về quân lực của bạn,nó còn khiến dội quân của bạn nhanh hơn (tất nhiên ) và khi 1 tên lính cưỡi ngựa thì tránh được sự sát thương trực tiếp từ kẻ thù đến khi con ngựa…hy sinh .và sau được khi thuần hóa mỗi con ngựa sẽ mang giáng vẻ riêng của bộ tộc của nó:sự oai vệ đầy khí phách của Dragon, sự nhanh nhẹn và tinh ranh của Serpent, 1 con ngựa sắt vô cảm và ghê sợ của Lotus.Mà chỉ riêng với bộ tộc Wolf là có thể biến ngựa thành sói(1 ngựa = 2 sói)….

Battle Realms + Winter of The Wolf - Game chiến thuật hay

Đồ họa của game
Sắc sảo,trung thực,tuyệt vời…và tuyệt vời: Là tất cả mỹ từ có thể diễn đạt để nói về mặt đồ hoạ trong BR,các quân đánh với nhau rất ngoạn mục,và các hiệu ứng thì ko diễn tả được hết như :những thác nước dựng đứng hùng vĩ gào thét suốt đêm ngày,từng đám mây bay qua bay lại,chim chóc bay tan tác còn thú rừng thì chạy nháo nhác khi bạn đánh nhau ở gần,các hiêu ứng cháy nổ thì khỏi chê quá tuyệt, các tòa pháo đài bốc cháy vỡ vụn rồi sụp đổ khi đó dường như ta có thể cảm giác được tên lính đó rơi từ pháo đài xuống đau như thế nào.

Battle Realms + Winter of The Wolf - Game chiến thuật hay

Còn rất nhiều điểu mà bạn có thể khám phá từ tựa game chiến thuật khá đặc biệt này. Hãy download và trải nghiệm tựa game này cùng với Share99.net nhé !

Cấu hình yêu cầu tối thiểu:

PII 400 MHz hoặc tương đương,
RAM 64 MB,
VGA 16MB,
HDD 600MB,
Windows 98 SE/ME/2000/XP.


Download Battle Realms + Winter of The Wolf

 

16. Project IGI – Game bắn súng cực hay

Một game hành động bắn súng từng là đỉnh cao một thời của thể loại game bắn súng trên máy tính – Game đã ra mắt cả thập kỷ và là một quãng thời gian đủ để ghi lại những dấu ấn sâu đậm trong lòng những game thủ đã từng trải nghiệm cảm giác nhập vai vào chàng Jones và thực hiện những cuộc đột phá vào căn cứ địch. …

Project IGI - Game bắn súng cực hay

Yêu cầu cấu hình tương đối thấp so với các máy tính hiện nay.IGI sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các Fan của thể loại game hành động bắn súng trên PC mà không có điều kiện trải nghiệm các game khủng mới ra mắt với những yêu cầu cấu hình máy tính khắc nghiệt.

Leave a comment